không gian ấn tượng nhìn là mê

21:18 Unknown 0 Comments

Ban công ko đa dạng nhưng sở hữu cách xếp đặt hơi khéo léo, chi tiết bà mẹ 1 con vẫn giúp gia đình mang được bữa ăn chất lượng, đảm bảo sở hữu rau cỏ tự trồng.
Khéo trồng cẩm tú cầu rực rỡ, lung linh trong vườn nhà
Xây nhà phố 61m2 kinh phí 515 triệu
Thăm biệt thự màu trắng sở hữu đậm dấu ấn cá nhân của nhà ngoại hình nội thất
loại cây dễ trồng làm cho người bận rộn cũng thích mê
một số lưu ý quan trọng để sở hữu sân thượng rau xanh quanh năm
sở hữu niềm đam mê trồng rau cỏ, chị Thanh Huyền (Thanh Xuân, Hà Nội) đã tạo cho gia đình của mình một vườn rau sạch xanh tươi rẻ sau một thời gian dài gieo trồng và chăm bón.
Ban công 8m2 đủ rau ăn quanh năm cho cả nhà
Trước lúc mang được 'vườn' rau quy mô, gọn gàng trên ban công này, chị đã thử sức trước sở hữu những loại rau dễ trồng để trồng trong thùng xốp. Tuy nhiên, sau 1 thời gian chị gặp tương đối nhiều vấn đề lúc thùng xốp không được bền, đẹp trong thời tiết nắng mưa. Chị đã quyết tâm tạo một vườn rau thực thụ cho gia đình khi mạnh tay đầu tư hệ thống chậu nhựa, giàn thủy sinh...
Ban công nhà chị hơi nhiều và hứng được nắng gió tự nhiênthích hợp chi tiết cho việc trồng và chăm những cái rau với căn nguyên nhiệt đới.
Chị đã cùng chồng bề ngoài một góc vườn xinh xắn và quy củ mang nhiều tầng rau nhưng vẫn giữ lại khoảng không gian rộng thoáng cho việc thưởng trà, ngắm cảnh hàng ngày của gia đình.
Sát góc tường chị đã khéo léo lắp giàn cố định bằng luồng, tre, nứa giúp các cây leo mang 'đất' để phát triển.
Chị dành khoảng thể tích giàn này cho việc trồng rau mồng tơi, loài rau dễ trồng, dễ chăm và cũng tương đối bổ dưỡng cho những bữa canh hàng ngày của gia đình.
Rau mồng tơi cứ với mưa là xanh tốt mơn mởn.
Phía trên giàn nứa, luồng được gia đình chị tạo một giàn bằng dây thép, chi tiết  nối từ mái nhà tới thành ban công khiến cho nơi leo của các loài rau, quả khác như lặc lè, chanh leo...
Giàn chanh leo to rất nhanh, thấp tươi đem lại các thành quả thứ nhất cho gia đình.
Con gái chị Huyền cực kỳ thích uống nước chanh leo cần chị đã thử nghiệm trồng chiếc quả này trong 'vườn' trên ban công nhà mình.
Phía ko kể của bệ cửa sổ được chị tận dụng để trồng dâu tây.
những cái rau theo mùa được chị Huyền trồng trên giàn thủy sinh.
Khoảng thể tích sàn được chị sắm đất pha sẵn chất dinh dưỡng để trồng các mẫu rau như cà chua, rau húng, mùi tàu, rau ngót, khoai lang, ớt..
Chị Huyền vẫn giữ lại 1 vài chiếc thùng xốp đặt ở góc thành ban công cho việc trồng một vài mẫu cây gia vị như lá lốt, rau diếp cá, hương nhu, tía tô, kinh giới...​
phương pháp để sở hữu được vườn rau xanh phải chăng đối mang chị Huyền cũng khá đơn thuần. Mỗi lần đi chợ chọn rau, chị đều để lại cuống, cành để trồng.
sở hữu những dòng rau gia vị, mỗi lần về quê chị lại 'xin' trong vườn của mẹ  ra Hà Nội trồng. Trong giai đoạn trồng rau, quả gặp vấn đề gì, chị lại gọi về cho mẹ nhờ 'tư vấn' để yên tâm hơn khi  1 vườn rau đảm bảo cho bữa ăn hàng ngày của gia đình.
không tính những cái rau quả, chị còn cực kỳ hứng thú lúc tậu lựa được 1 vài giống hồng leo. Chị cũng dành hẳn một khoảng thành ban công cho các cây hồng xinh xắn leo lên giúp dung tích thêm đẹp mắt.

Bàn uống trà, ăn sáng không tính ban công được chị Huyền trồng thêm chậu sen mini, súng cảnh, cẩm tú cầu để góp phần tạo phải vẻ đẹp xinh yêu, mướt mắt cho tổ ấm của mình.
Sen mini bắt đầu xanh rẻ chào hè.
Súng cảnh rực rỡ trong nắng mai.
Cẩm tú cầu khoe sắc trên ban công.
Hoa lan quý phái.
Hoa dừa được trồng trong chậu nhựa cao cấp trang trí cho thành ban công.