Kết bạn với quán quân “đua” nước rút Ford Focus Sport+

20:03 Unknown 0 Comments

Nếu muốn một chiếc hatchback phổ dụng hạng C Bán merc C200 2017 dt: 093866620 (minh) mạnh nhất, thể thao tốc độ nhất và đậm chất nam tính thời thượng, Ford Focus S (Sport+) xứng đáng là cánh chim đầu đàn.
Kết bạn với quán quân “đua” nước rút Ford Focus Sport+ ảnh 1
Cuộc sống đô thị năng động hiện đại, công việc luôn đòi hỏi áp lực cao và để duy trì nguồn năng lượng sức khoẻ dồi dào, nhiều người hiện nay tham gia rộng rãi các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện thân thể. Giới trẻ hào hứng tham gia phong trào tập “gym” tại các câu lạc bộ bán novo 3 nguyên bản hay đạp xe đạp trở thành xu hướng được chuộng. Các nhà sản xuất xe hơi cũng đã nhạy bén nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng khi ngày càng làm cho sản phẩm của họ có tố chất thể thao và mạnh mẽ hơn, thông qua các ngôn ngữ triết lý thiết kế đến đặc tính vận hành và trang bị, ví dụ nay không còn lạ lẫm khi một chiếc xe bán tải có lẫy số thể thao trên vô-lăng. Phong cách thể thao ảnh hưởng rộng rãi, từ các thương hiệu xe bình dân cho đến các thương hiệu xe siêu sang như Rolls-Royce hay Bentley. Và quy chung lại, có thể nói rằng phong cách thể thao đang là mốt thời thượng.
Kết bạn với quán quân “đua” nước rút Ford Focus Sport+ ảnh 2
Trong phân khúc xe phổ thông hạng C hiện nay ở Việt Nam, gồm cả sedan và hatchback, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn từ các thương hiệu khác nhau, với động cơ hầu hết từ 1.5L đến 2.0L và hộp số tự động 6 cấp. Nếu muốn dòng xe nam tính, thể thao và mạnh mẽ hơn, Bán tiếp x150 camo đk 2015 nhé khách hàng có thể nghĩ tới các mẫu xe hatchback có thiết kế 5 cửa gọn gàng, khoẻ khoắn. Những cái tên trong phân khúc là Ford Focus, Mazda3, Kia K3, Hyundai i30 và Renault Megane, tuy nhiên duy nhất Ford Focus được trang bị hai loại động cơ là 1.6L và 2.0L. Điều này cũng khiến Focus 2.0L (bản hatchback Sport+) trở thành mẫu xe có công suất mạnh nhất trong phân khúc cho phép khách hàng Việt có thể sở hữu.
Kết bạn với quán quân “đua” nước rút Ford Focus Sport+ ảnh 3
Ba ngày vi vu cùng với chiếc Ford Focus 2.0L Sport+ làm bạn đường, tự định hình nên hành trình khám phá theo chất tự do phóng khoáng đã đem lại nhiều trải nghiệm khác lạ và thú vị với người lái, có lúc dưới những trận mưa giông ngày hè, có lúc mở toang cả cửa sổ trời để tận hưởng không khí mát rượi trong lành khi băng qua những vườn thanh long nối dài mênh mông cả một vùng ngoại ô Phan Thiết, lúc lại thong dong hoà quyện với hương vị mằn mặn của biển khi chạy dọc cung đường Mũi Né hoặc giây phút hưng phấn trải nghiệm tốc độ mạnh mẽ trên cao tốc. Trải nghiệm những điều mới mẻ với người “bạn” mới đôi khi cũng là một cách hay để trút bỏ những căng thẳng, tạo thêm nhiều hứng khởi cho cuộc sống.
Kết bạn với quán quân “đua” nước rút Ford Focus Sport+ ảnh 4
Ford Focus hẳn là chiếc xe cho những khách hàng trẻ năng động, có phong cách và mang đậm chất thể thao không chỉ từ thiết kế mà quan trọng ở hệ động lực, vận hành, cùng với nhiều tính năng công nghệ hiện đại nổi trội hoà chung nhịp đập với cuộc sống phát triển năng động. Sở hữu Focus Sport+, ngoài sở hữu một chiếc xe tiện nghi và thời thượng, chủ nhân còn có thể tận hưởng được cảm giác lái thể thao tốc độ vượt trội so với các đối thủ. Nếu một vận động viên chạy nước rút xuất sắc cần có sự rèn luyện và tố chất bẩm sinh, thì yếu tố “bẩm sinh” ở Focus Sport+ phải nói đến không gì khác là động cơ Duratec 2.0L thể thao mạnh mẽ, tạo công suất 170 mã lực ở 6.600v/ph và mô-men xoắn cực đại 202Nm tại 4.450v/ph, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp PowerShift.
Kết bạn với quán quân “đua” nước rút Ford Focus Sport+ ảnh 5
Khi nhìn qua một số mẫu xe khác trong cùng phân khúc, hầu hết đều sử dụng động cơ dung tích nhỏ hơn, 1.5 hoặc 1.6L và công suất cũng thấp hơn. Mazda3 hatchback mới dùng động cơ 1.5L công suất chỉ ở mức 112 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn 144Nm tại 4.000v/ph, Kia K3 hatchback và Hyundai i30 dùng chung động cơ 1.6L công suất 128 mã lực tại 6.300v/ph và mô-men xoắn 157Nm tại 4.850v/ph, mẫu xe Pháp Renault Megane với động cơ 1.6L công suất 120 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn 152Nm tại 4.200v/ph. Ở mức công suất tương đương này, Ford cũng cho phép khách hàng Việt chọn Focus Trend hatchback với động cơ Duratec 1.6L công suất 125 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn 159Nm tại 4.000v/ph.