Điểm du lịch đà nẵng: khu nghỉ mát vui chơi giải trí Bana hills

18:42 Unknown 0 Comments

Đà nẵng: 1 trong những thành phố được gần như người lựa chọn khi đi du lịch.Tại đây mang số đông các danh lam thắng cảnh nổi tiếng cũng như sở hữu đông đảo các nơi vui chơi tiêu khiển cho mọi người.bên cạnh chậm tiến độ đà nẵng có rất nhiều các nhân tố thuận tiện để tạo ra cho gần như khách du hý đà nẵng tới tham quan.Đến đà nẵng chúng ta có các bãi biển đẹp lý tưởng hoặc thăm quan phường cổ hội an kì bí hay chúng ta với thể khám phá núi rừng hùng vĩ .Ngoài những điều kiện trên thì có những khu vui chơi cao cấp.Điển hình nhất là Khu nghỉ mát,vui chơi giải trí Bana Hill.
Vị trí: Khu du hý Bà Nà – Núi Chúa thực dân địa phận quận Hòa Vang, thành thị Đà Nẵng, bí quyết trung tâm đô thị khoảng 50km về phía tây.Đặc điểm: Nằm ở độ cao một.487m so mang mặt biển, khí hậu quanh co năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng 18ºC, Bà Nà – Núi Chúa là khu du lịch sinh thái-nghỉ dưỡng tuyệt vời ở miền Trung.Để lên được đỉnh Bà Nà, du khách phải vượt qua 15km con đường nói quanh nói quẩn, uốn lượn. Địa hình nơi đây bằng phẳng như 1 cao nguyên thu nhỏ. Du khách tới Bà Nà không chỉ được hưởng thụ không khí trong lành, xanh, sạch đẹp mà còn được chiêm ngưỡng các cảnh quan đẹp mà thảng hoặc vùng nghỉ mát nào có được.
bana
Vào những ngày trời quang đãng mây tạnh, du khách với thể thu gọn trong tầm mắt cả một vùng không gian rộng to như thị thành Đà Nẵng, vịnh Vũng hậu sự mang đường viền hình vòng cung trong khoảng chân đèo Hải Vân tới bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, non sông Ngũ Hành Sơn, sông Thu Bồn uốn lòng vòng các cánh đồng trù mật, Cù Lao Chàm giữa nhấp nhô sóng biếc…Thiên nhiên như một bức tranh thủy mặc thảng hoặc nơi nào mang được.
Bà Nà mang hệ động thực vật phong phú và phổ quát. Trong những cánh rừng nguyên sinh đại nghìn là nơi trú ngụ của 256 loài động vật, trong Đó sở hữu 61 loài thú, 178 loài chim và 17 loài bò sát. Hệ thực vật ở đây có 543 loài gồm 136 họ và 379 chi. Bà Nà là nơi mang phổ thông loài động vật quý hiếm trú ngụ như trĩ sao, gấu đen châu Á, vượn bạc má hung…
Hàng năm, Bà Nà đón hàng chục ngàn khách du lịch trong và ngoài nước. 1 đêm nghỉ lại ở Bà Nà là dịp để du khách nghe tương đối thở của núi rừng và sống giữa bỗng dưng hoang dã. Bà Nà, một điểm du lịch hấp dẫn khi bạn có cơ hội đến với đô thị Đà Nẵng.