00:30 Unknown 0 Comments


Sẽ thật khuyết điểm nếu như như không ké thăm chợ Cồn trong chuyến du hý Đà Nẵng của bạn. vì sao chợ Cồn lại được mệnh danh là “thiên đàng ẩm thực” hay “thiên đàng ăn vặt ” lừng danh của người Đà Thành vậy nhỉ ? Hãy cộng Tourdanang123 đi tìm câu trả lời cho thắc mắc ” Ẩm thực chợ Cồn sở hữu những món gì ngon?” ngay sau đây nhé !

Ẩm thực chợ Cồn – thiên đường ăn vặt nổi danh tại Đà Nẵng

Nằm tọa lạc ngay tại trung tâm thị thành trên tuyến đường Hùng Vương và Ông Ích Khiêm sầm uất, chợ Cồn sẽ khiến bất cứ du khách nào tới đây lần đầu tiên cũng phải choáng ngợp bởi chưa thấy khu chợ nào lại mang đa dạng gian hàng ăn uống tới vậy. Bạn sẽ mang cảm giác hình như hầu hết các món đặc sản phong phú và phổ biến và đẹp nhất của miền Trung đều mang mặt tại đây.
những món bánh ngon tại chợ Cồn
Các món bánh ngon tại chợ Cồnphổ biến dòng bánh ngon đặc sản của miền Trung đều hội tụ ở đây
Bạn hãy sẵn sàng nếm thử những dòng bánh đặc sản của miền Trung siêu ngon tại đây như: bánh xèo, bánh bột lọc, bánh ướt, bánh căn, bánh nậm…với chi phí siêu yêu chỉ trong khoảng 5.000đ. các món bánh tại chợ được chế biến khéo léo cộng nước chấm vừa vặn vẹo, nhân bánh thơm ngọt quyến rũ mà ăn thử một miếng vững chắc sẽ khiến cho bạn nhớ mãi không quên.
Đặc sản ốc hút chợ Cồn
đặc sản ốc hút chợ cồn, ẩm thực chợ Cồn“Phát cuồng” có món ốc ngon mắt và quyến rũ
Đi một vòng qua các gian hàng, bạn ko chỉ đã mắt mà còn muốn thưởng thức thêm phần lớn các món ăn ngon khác. có những người nào mê ốc thì sẽ “phát cuồng” ngay sở hữu món ốc hút, ốc xào me…chua ngọt cộng nước chấm cay cay. Chỉ cần nhắc đến thôi là đã muốn xuýt xoa ngay tức khắc phải không nào ?
những món ăn ngon lừng danh tại chợ Cồn
các món ăn nức danh nhất đều tụ họp tại chợ Cồn Đà Nẵng như: mì Quảng, bún mắm, bún chả cá, bún giết mổ nướng… ví như chưa sở hữu thời kì đi khám phá những quán ăn đặc sản thì chỉ cần đặt chân tới chợ Cồn, cả 1 thiên đường ẩm thực phong phú sẵn sàng chờ bạn khám phá mà không mất phổ biến thời gian để đi loanh quanh.
Đừng quên tráng mồm với hàng chục chiếc chè và món bánh ngọt khác nhau như: chè chuối nướng, những loại thạch rau câu, sữa chua mít cốt dừa, bánh đậu xanh, bánh dừa…
ẩm thực chợ cồn đà nẵngcác hàng quán tại đây ngăn nắp và sạch sẽ
các hàng quán ở đây san sát, liền kề ngay lẫn nhau, những cô bán hàng xởi lởi, vui tính và đặc trưng rất chiều chuộng khách. Ngồi ở hàng quán này ăn, bạn còn sở hữu thể gọi thêm món ở những hàng khác và được chuyên dụng cho mau chóng tận nơi khôn cùng chu đáo. quan trọng nhất là hàng quán nào cũng vô cùng sạch sẽ, tiêu dùng bao tay nilon lúc chế biến món ăn cho khách nên bạn cứ yên ổn tâm thưởng thức mà không hề lo âu gì cả nhé.

Ẩm thực chợ Cồn – món quà tặng bạn bè và người thân vô cùng ý nghĩa

Ngoài những món ăn ngon tại chợ Cồn như trên, bạn cũng có thể sắm mua được những món ngon khác về khiến cho quà cho người nhà như: mực khô, cá khô rim… phần nhiều đều là đặc sản Đà Nẵng chính hiệu, được chế biến theo công thức gia truyền lâu đời, đảm kiểm soát an ninh sinh an toàn tuyệt đối. Đây quả là những món quà tặng bạn bè, người thân không chỉ ý nghĩa mà còn mang đậm dấu ấn của mảnh đất miền Trung xinh đẹp này.
như vậy chẳng cần đi đâu xa, bạn vẫn với thể thỏa sức khám phá 1 Đà Nẵng thu bé lại chỉ bằng một khu chợ độc đáo. cộng Tourdanang123 Nhận định thêm những món đặc sản Đà Nẵng quyến rũ và nổi danh ko kém mà bạn nhất định phải chú giải ngay vào sổ tay để thưởng thức lúc có dịp được đặt chân tới đây nhé !