Du lịch Đà Nẵng ở homestay độc đáo DuNu và Hanigo

19:09 Unknown 0 Comments

Đặt chân tới thị thành biển Đà Nẵng xinh đẹp cùng hội bạn thân hay người yêu và muốn tận hưởng 1 ko khí trong sạch, thái hoà như chính tại ngôi nhà mình thì bạn hãy chọn lọc hình thức Homestay tại DuNu homestay hoặc Hanigo homestay.
Homestay là nhà cung cấp lưu trú hứa hẹn rộng rãi quyến rũ cho khách du hý. DuNu và Hanigo được tỷ mỉ tẩn mẩn bởi đôi bàn tay của Anh chị em chủ người Hà Nội trở thành lung linh không thua kém một nhà nghỉ cao cấp nào, bạn thả sức chụp ảnh và check in ở bất cứ đâu trong căn biệt thự chứa chan ánh sáng. tới mang DuNu và Hanigo, bạn còn được trả lời miễn phí các lộ trình du lịch , ăn uống, địa điểm vui chơi giá tốt.
DuNu Homestay – vi la xinh xắn gần cầu Rồng
cách cầu Rồng chỉ khoảng 900m, DuNu Homestay rất tiện dụng khi bạn muốn chuyển di tới các địa điểm du lịch khác như: Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, cầu Tình Yêu…
dunu homestayDuNu homestay mang ko gian nhẹ nhàng, lãng mạn
Homestay DuNu là một căn biệt thự xinh đẹp nằm giữa trung tâm tỉnh thành. Buổi tối, bạn hoàn toàn có thể lững thững đi dạo dọc con đường Bạch Đằng thơ mộng ven sông Hàn – một trong những tuyến phố cuốn hút nhất Đà Nẵng. thăm quan cầu ái tình, cầu Rồng, xẹp thăm quán xá 2 bên tuyến phố luôn nở rộ và tấp nập về đêm. Do nằm ở khu đông dân cư nên DuNu rất sắp phổ biến địa điểm ăn uống, vui chơi giá thấp cực lừng danh của teen Đà Nẵng.
dunu homestayNơi đây còn với ko gian phòng đôi rất độc đáo
điểm mạnh siêu bự cho DuNu Homestay là được miễn phí giặt đồ sử dụng máy giặt, nhờ vậy mà sẽ tiết kiệm được một khoản kha hơi so sở hữu việc ở khách sạn. bên cạnh đó những nhân tiện nghi khác như nước lọc, bếp nấu bếp cùng gia vị cơ bản cũng được free cho bạn thả sức tiêu dùng .
Địa chỉ: K34/20 Lê Hữu Trác
Gía phòng từ 80K/1 người.
Hotline đặt phòng: 0967 888 122 – 0971 588 685
Hanigo homestay – ngôi nhà bình yên ổn sắp bãi biển
cách bãi biển Mỹ Khê 400m, Hanigo Homestay chinh phục được Các bạn trẻ bởi ngoại hình quá đỗi đáng yêu của mình, cảm giác thả phanh như ở nhà chính là các gì bạn có thể cảm nhận được.
Ngôi nhà 2 tầng nhỏ xinh nằm trên con xã Dương Tự Quán, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng được trang trí đầm ấm và dễ thương mang phổ biến góc “check-in” sống ảo bạn chẳng thể bỏ qua.
hanigo homestay1 góc nhỏ trong ko gian của hanigo
Cũng giống như tại DuNu homestay, ở Hanigo bạn hoàn toàn được miễn phí giặt đồ bằng máy giặt, free nước chín, bếp nấu bếp, gia vị.
Vì đều cùng chung chủ nhà là 2 Anh chị em 9X tính tính rất tha hồ và tận tình nên bạn sở hữu thể hoàn toàn yên ổn tâm nhé!
Địa chỉ: số một Dương Tự Quán, huyện Ngũ Hành Sơn.
Giá phòng chỉ trong khoảng 100K/1 người/ một ngày, mang phòng riêng cho hai người.
địa chỉ đặt phòng: 0971 588 685 – 0967 888 122