Long homestay Đà Lạt

19:40 Unknown 0 Comments

nếu bạn đang kiếm tìm 1 địa chỉ tạm trú lý tưởng sở hữu đậm dấu ấn Gaia Video Game Center giữa đô thị nghìn hoa thì Long's Homestay là một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghĩ của bạn tại Đà Lạt.

Tọa lạc tại các con phố Phan Đình Phùng, phố 2 gần các địa điểm ăn uống và danh thắng nức tiếng, đây là 1 địa điểm lý tưởng cho phổ thông tuổi teen tạm trú mỗi lúc du lịch Đà Lạt hiện tại. Gà Rán Malaysia - Đống Đa Long Homestay Đà Lạt có đa dạng dạng phòng để bạn lựu chọn, bạn mang thể thuê phòng đơn một giường đôi với giá khoảng 180 000đ mỗi đêm hoặc giường tầng có giá 80k/1 khách.

kế bên việc lưu trú thả sức tiện ích, bạn sở hữu thể tiêu dùng bếp để nấu nướng pha cà phê, Giang Nguyen pha mì gói và thả phanh tróc nã cập wifi mang tốc độ cao.

hàng ngũ nhân viên của Long's Homestay rất nồng hậu và xem khách như người nhà bởi vậy nếu bạn đang lo âu về các địa điểm du lịch hay ăn uống tại Đà Lạt thì ở đây bạn sẽ được giải đáp Giá Rẻ rất tận tâm đông đảo những thông tin cấp thiết nhất cho chuyến du hý Đà Lạt của bạn thêm phần hoàn hảo.

mang vị trí thuận lợi của Long's Homestay bạn với thể tới những địa điểm Gia Thịnh Quán - Bắc Sơn ăn uống nức danh của Đà Lạt như bánh bèo số 4, nướng ngói Cu Đức...chỉ vài trăm mét.
Bảng giá thuê phòng tại Long Homestay Đà Lạt.
  • Giường Dorm: 80 000đ/1 giường/1 đêm.
  • Phòng riêng một giường đôi: 180 000đ/1 phòng/1 đêm.
  • Phòng riêng hai giường đôi: 280 000đ/1 phòng/1 đêm.