Du lịch Đà Nẵng ăn món Huế ở đâu ngon ?

18:37 Unknown 0 Comments

Huế và Đà Nẵng vốn là hai mảnh đất có nền ẩm thực rất phong phú và quyến rũ biết bao du khách. nếu bạn mới chỉ khám phá Đà Nẵng mà chưa có thời kì kẹ thăm Cố đô thì hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn mặn mòi chất Huế ngay tại tỉnh thành biển bạn đang du lịch. Sau những thắc mắc chung của phổ thông bạn là ” du lịch Đà Nẵng ăn món Huế ở đâu ngon?” thì Tourdanang123 sẽ giới thiệu tới Cả nhà “đia chỉ vàng” – quán Hàng Me Huế ngay dưới đây!

Hàng Me Huế – liên hệ quán ăn Huế ngon và chẳng thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng

nếu đã trót yêu thích ẩm thực đất Cố đô thì hẳn bạn không thể quên được những “đặc sản” như: bánh bèo, bánh nậm, bún bò Huế, cơm hến, bún hến… Đây là các món ăn đã góp phần có ẩm thực Việt Nam đi khắp nơi trên thế giới và được bạn bè quốc tế say mê. Vậy nên, để tuyển lựa được 1 nhà hàng ẩm thực giữ nguyên được những gì tinh hoa nhất của Huế mà vẫn đáp ứng được mục tiêu ngon – bổ – tốt không hề là điều thuận tiện. Và Hàng Me Huế đã thành công khi chinh phục được lượng lớn thực khách trong hơn 10 năm qua. ko chỉ khách du hý mà ngay cả những người Huế chính gốc cũng phải công nhận các món ăn của quán luôn được chế biến đúng theo phong cách và chuẩn vị Huế.
liên hệ quán: 195, trằn Phú, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Du lịch Đà Nẵng ăn món Huế ở đâu ngonHàng Me Huế – quán ăn Huế ngon nổi danh tại Đà Nẵng
một. Bánh nậm và bánh lọc
Bánh được gói bằng lá dong để giữ nguyên hương vị trong sáng. dòng bánh nậm mang nhân tôm làm thịt màu cam đỏ nổi trội được cuốn trong lớp bột trắng. Bánh lọc trong suốt nhân tôm đỏ, vị bánh bền bỉ cùng nước chấm vừa miện làm du khách xuýt trâm khen ngon mãi không thôi.
2. Bánh ram ít
bánh ram ítBánh ram ít đúng vị Huế
1 trong những món ăn ngon nức danh của Hàng Me Huế Đó chính là bánh ram ít. Bánh là sự phối hợp giữa vị dẻo của bột nếp, vị đậm đà của nhân tôm giết thịt ở phần bánh ít bên trên quyện lẫn với vị giòn rụm của phần bánh ram bên dưới, vừa lạ miệng lại cực ngon!
3. Bánh bèo chén
Đây là món ăn được phần đông các thực khách yêu thích bởi hương vị chuẩn Huế của nó. Bánh bèo được khiến từ bột gạo đúc trong những chén nhỏ, được ăn kèm với nhân tôm và da heo rán giòn. Hương vị tuyệt hảo của món ăn đến trong khoảng nhân bánh bằng tôm tươi xay nhuyễn và nước mắm được cô đặc trong khoảng vỏ tôm nên cực kì chất lượng và giữ được hương vị truyền thống của món ăn.
4. Cơm hến, bún hến
Sẽ thật thiếu sót giả dụ ko đề cập đến cơm hến và bún hến tại Hàng Me Huế. 2 món ăn này gồm có cơm hoặc bún trộn có hến xào, nước hến, đậu phộng nguyên hạt, rau thơm, giá đỗ, mắm ruốc… Món ăn này đòi hỏi bạn phải nêm thật cay và ăn mang ớt thì mới đúng hương vị.
5. Bún bò Huế
bún bò HuếMón đặc sản sở hữu đậm bắt mắt Huế
Đây là món ăn mang đặc trưng rất riêng của Hàng Me Huế . Vị ngọt thanh của gia vị quyện có hương sả, ruốc, nước lèo, giết mổ luộc và ăn kèm có rau thơm, chanh, tiêu, nước mắm…không những vậy, tô bún bò ở đây còn được ăn thêm cộng sở hữu hai viên chả tôm đậm vị Huế tạo nên sức hút đến lạ lùng.
Qua bài tư vấn ” du hý Đà Nẵng ăn món Huế ở đâu ngon” trên đây, Tourdanang123 hi vọng rằng bạn sẽ biết thêm một địa điểm ăn uống thú vị nữa để cùng bạn bè và người thân khám phá trong chuyến du hý Đà Nẵng thú vị gần đến của mình.