Loạt thiết kế của 2 Á quân project runway

19:17 Saigon Food 0 Comments

Asia New Generation Fashion Designer Awards là cuộc thi được diễn ra lần đầu tiên vào năm 2013 bởi tin báo Harper’s Bazaar Singapore, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. với mong muốn mở mang cánh cửa cho các thiên tài  niềm mê say và khát khao phát triển thành các kiến trúc sư giỏi mang tầm vóc quốc tế, tiếp nối thành công của những năm trước, tin báo Harper’s Bazaar sẽ chính thức tổ chức cuộc thi năm nay tại Singapore từ ngày 13 đến 17/05/2015. tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam sẽ cử hai đại diện là hai Á quân Project Runway Vietnam – Châu Chấn Hưng và Hà Hồng Lam.
san sớt về xúc cảm lúc được vinh dự là 2 trong đơn vị thiết kế tham dự Asia New Generation Fashion Designer Awards 2015, các kiến trúc sư (NTK) Châu Chấn Hưng cho biết: “Tôi rất náo nức và hi vẳng mình sẽ khẳng định được bản thân ở thị phần châu Á, và sau chậm triển khai, sẽ là hành trình chinh phục thị trường thế giới”.
NTK Châu Chấn Hưng được khán fake biết tới  hình ảnh 1 chàng trẻ trai ít đề cập, chín chắn. với danh hiệu Á quân Project Runway Vietnam 2013, NTK Châu Chấn Hưng đã lấy chậm triển khai làm cho bước đà để cho xây dựng thương hiệu thương hiệu bắt mắt riêng với tên gọi Maison Des Copains.
trong khi chậm triển khai, Hà Hồng Lam là minh chứng cho tuyên ngôn “nữ quyền” lúc là thí sinh nữ độc nhất vô nhị mang mặt trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014. với khả năng làm việc vô cùng tập kết khiến những nhà thiết kế phải ngưỡng mộ, NTK Hà Hồng Lam còn mang tài sản là khôn cùng chi tiết trong việc xử lý từng tiểu tiết trong những thiết kế và tạo ra các trục đường cắt cúp đẹp và đầy tinh tế. Ngoài nhân tài của mình, cô nàng còn lôi kéo những người đối diện sở hữu vẻ ngoài xin xắn cùng nụ cười tươi tắn.
có dịp tham dự cuộc thi Asia New Generation Fashion Designer Awards 2015, Hồng Lam chia sẻ: “Tôi tham gia cuộc thi bằng phần đông sự ham mê và máu nóng đối sở hữu phong cách. Được thử sức mình sở hữu bạn bè quốc tế, chậm triển khai là cơ hội học tập và cọ sát quý giá nhất mà tôi nghĩ mình may mắn  được”.
Hà Hồng Lam (giữa)...
Và Châu Chấn Hưng sẽ tham dự tranh tài với các kiến trúc sư châu Á.