CL được báo anh ca ngợi

21:27 Unknown 0 Comments

Chưa chính thức trình làng nhưng cô ca sĩ sinh dây chuyền logo gd năm 1991 của Hàn Quốc là mẫu tên gây quan tâm  cùng đồng quốc tế.
Ngày 22/6, trang The Playlist chuyên về âm nhạc của The Guardian đã dành hẳn một bài viết để nói về CL và album ra mắt thị trường Mỹ gần tới của cô.
The Playlist gọi CL là một trong những ngôi sao lớn nhất của Hàn Quốc. Thậm chí còn mô tả 2NE1 nức danh hơn cả boyband One Direction. kể về ca khúc tiếng Anh Doctor Pepper vừa trình làng hồi cuối tháng 5 của CL, The Playlist sử dụng từ "gây nghiện" và so sánh trưởng nhóm 2NE1 sở hữu Nicki Minaj.
Doctor Pepper là ca khúc hợp tác của CL  3 rapper nức tiếng là Diplo, CL, RiFF RAFF và OG Maco.
Chia sẻ về hoàn cảnh có mặt trên thị trường của ca khúc, sticker card lịch CL cho biết: "Tôi đã tức điên khi biết Diplo hủy buổi hẹn  mình. khi đó, tôi đang uống 1 lon Dr. Pepper và đã viết ra ca khúc này. Cuối cùng Diplo lại thích nó".
Doctor Pepper là ca khúc trước tiên nằm trong chiến dịch tấn công thị trường Mỹ của CL trong thời gian tớivừa qua, cô ca sĩ bị bắt gặp quay MV tại Las Vegas (Mỹ).
Phim trường Doctor Pepper của CL
hiện nay, ngày công phá chính thức của CL vẫn chưa được hé lộ. Tháng 4, lúc đề cập về cơ hội của CL tại Mỹ, giám đốc điều hành công ty giải trí YG Entertainment Yang Hyun Suk phát biểu: "CL với thể thành công hoặc thất bại, nhưng cô đấy mang tiềm năng, cần chúng tôi đang cố gắng hết mình để  kết quả thấp nhất".

Trước CL, Wonder Girls của JYP và Se7en của YG cũng từng sở postcard twice winner luhan dương dương hữu các sự đầu tư để xâm nhập thị trường âm nhạc được cho là khó tính nhất thế giới nhưng đều chịu cảnh vỡ mộng.
với khả năng của CL cùng mang sự đỡ đầu của Scooter Braun – người đã tạo nên hiện tượng Justin Bieber – người hâm mộ kỳ vọng cô ca sĩ 24 tuổi sẽ sở hữu một kết quả khác với các đồng hương đi trước.
Chưa chính thức trình làng nhưng cô ca sĩ sinh năm 1991 của Hàn Quốc là chiếc tên gây lưu ý  cùng đồng quốc tế.
Ngày 22/6, trang The Playlist chuyên về âm nhạc của The Guardian đã dành hẳn một bài viết để nhắc về CL và album ra mắt thị trường Mỹ sắp đến của cô.
The Playlist gọi CL là 1 trong các ngôi sao to nhất của Hàn Quốc. Thậm chí còn mô tả 2NE1 nức tiếng hơn cả boyband One Direction. nói về ca khúc tiếng Anh Doctor Pepper vừa trình làng hồi cuối tháng 5 của CL, The Playlist sử dụng từ "gây nghiện" và so sánh trưởng nhóm 2NE1 sở hữu Nicki Minaj.
Doctor Pepper là ca khúc hợp tác của CL với 3 rapper nức danh là Diplo, CL, RiFF RAFF và OG Maco.
Chia sẻ về hoàn cảnh xây dựng thương hiệu của ca khúc, CL cho biết: "Tôi đã tức điên lúc biết Diplo hủy buổi hẹn mang mình. lúc đó, tôi đang uống 1 lon Dr. Pepper và đã viết ra ca khúc này. Cuối cùng Diplo lại thích nó".
Doctor Pepper là ca khúc đầu tiên nằm trong chiến dịch tấn công thị trường Mỹ của CL trong thời gian tớivừa qua, cô ca sĩ bị bắt gặp quay MV tại Las Vegas (Mỹ).
Phim trường Doctor Pepper của CL
hiện tại, ngày công phá chính thức của CL vẫn chưa được hé lộ. Tháng 4, khi đề cập về cơ hội của CL tại Mỹ, giám đốc điều hành công ty giải trí YG Entertainment Yang Hyun Suk phát biểu: "CL sở hữu thể thành công hoặc thất bại, nhưng cô đó  tiềm năng, phải chúng tôi đang nỗ lực hết mình để sở hữu kết quả thấp nhất".

Trước CL, Wonder Girls của JYP và Se7en của YG cũng từng với các sự đầu tư để xâm nhập thị trường âm nhạc được cho là khó tính nhất thế giới nhưng đều chịu cảnh vỡ mộng.
mang khả năng của CL cộng với sự đỡ đầu của Scooter Braun – người đã tạo bắt buộc hiện tượng Justin Bieber – người hâm mộ kỳ vọng cô ca sĩ 24 tuổi sẽ sở hữu một kết quả khác với các đồng hương đi trước.