Lộ diện mẫu 5 cửa mới Honda sắp bán ở Việt Nam

20:06 Unknown 0 Comments

Sau nhiều đồn đoán, AB Fi 2013 Cc Bs TP Honda Việt Nam đã chính thức xác nhận sẽ đem về Việt Nam mẫu xe 5 cửa đầu tiên của mình, là đối thủ trực tiếp của Toyota Yaris.
Tại kỳ triển lãm Vietnam Motor Show (VMS) 2017 ablachk sẽ khai mạc chiều 1/8 tới đây, Honda Việt Nam sẽ lần đầu mang đến trưng bày một mẫu xe 5 cửa (hatchback). Công ty mới đây đã tung lên hình ảnh quảng cáo giới thiệu về sự có mặt của mẫu xe mới này.
Lộ diện mẫu 5 cửa mới Honda sắp bán ở Việt Nam ảnh 1
 Hình ảnh ẩn ý trước thềm triển lãm VMS 2017 của Honda Việt Nam
Mặc dù không nói rõ tên xe nhưng qua hình ảnh mặt ca-lăng thể hiện ở hình quảng cáo, cùng với một số ảnh chụp xe bị lộ trước đó có thể khẳng định đây chính là mẫu xe Honda Jazz. Đây là chiếc xe 5 cửa đã bán rộng rãi ở khắp Đông Nam Á ngoại trừ Việt Nam. Air blade fi đen mờ odo 4 ngàn 2015 99% Tại các kỳ triển lãm VMS trước đây, đã từng có đồn đoán trưng bày mẫu xe này nhưng đều không phải.
Lộ diện mẫu 5 cửa mới Honda sắp bán ở Việt Nam ảnh 2
 Honda Jazz RS 2017 mới ra mắt trước đó 2 tháng tại Thái Lan
Bên cạnh sự khẳng định trên, một số sale (nhân viên kinh doanh) của đại lý Honda đã bắt đầu chiến dịch giới thiệu Honda Jazz trên các kênh cá nhân của mình. Thậm chí có người còn ước tính giá bán xe vào khoảng 550 triệu đồng. Đồng thời sẽ có 2 phiên bản 1.5L số sàn và số tự động CVT.
Lộ diện mẫu 5 cửa mới Honda sắp bán ở Việt Nam ảnh 3
Hình ảnh Honda Jazz bị lộ trước đó trên facebook 
Lộ diện mẫu 5 cửa mới Honda sắp bán ở Việt Nam ảnh 4
 Đầu và đuôi đã cho thấy xe 5 cửa mà Honda trưng bày tại VMS 2017 sẽ là mẫu xe Jazz
Mới đây nhất vào tháng 5/2017, Honda Jazz bản nâng cấp 2017 đã ra mắt tại Thái Lan. Ở phiên bản mới hầu như không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất ngoại trừ phần lưới tản nhiệt mới, cản trước sau được thiết kế lại đi cùng với bộ vành hợp kim 5 chấu kép kích thước 15 inch.
Bên trong nội thất của Honda Jazz RS 2017 cũng không có sự thay đổi so với phiên bản cũ ngoại trừ một chi tiết là đường chỉ khâu màu cam Phoenix Orange Pearl nổi bật trên nền da bọc màu đen dành riêng cho phiên bản RS 2017. Ngoài ra Honda Jazz 2017 tại thị trường Thái Lan sẽ có thêm hệ thống kết nối Bluetooth, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn khác.
Lộ diện mẫu 5 cửa mới Honda sắp bán ở Việt Nam ảnh 5
 Quảng cáo xe từ các nhân viên sale cho thấy sẽ có 2 phiên bản Jazz bán tại Việt Nam
Honda Jazz 2017 được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh i-VTEC dung tích 1,5 lít sản sinh công suất tối đa 117 mã lực và mô-men xoắn cực đại 146Nm. Ở phiên bản RS được trang bị tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT trong khi những phiên bản còn lại chỉ được trang bị hộp số CVT.