những thần tượng tuổi mùi của kpop

00:54 Unknown 0 Comments

 tài năng phổ biến của mình, những thần tượng lightstick bts sinh năm 1991 này vững chắc sẽ còn gặt hái phổ biến thành tựu trong năm 2015.
Seohyun (SNSD)
Seohyun là một trong các ca sĩ tuổi Dê nhận được đa số sự quan tâm từ cùng đồng fan Kpop trong và ngoài nước. ngoài các hoạt động của SNSD trong năm 2014, Seohyun còn góp mặt trong nhóm nhỏ TaeTiSeo cùng 2 giọng ca chính là Tiffany và Taeyeon. Trong cả 2 lần quảng bá cho SNSD và TaeTiSeo, Seohyun cộng 7 thành viên trong nhóm đều nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Chính do đócác ca khúc mà Seohyun góp giọng đều đạt được những vị trí cao trên những bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. không tính đấy, Seohyun còn thể hiện khả năng sáng tác lời của mình thông qua ca khúc Only U nằm trong albumHoller của TaeTiSeo.
những thần tượng tuổi Mùi nức tiếng nhất làng nhạc Hàn
Trong năm vừa rồi, Seohyun đã  cơ hội đảm nhận vai nữ chính quạt xếp bts trong vở nhạc kịch dựng theo 1 bộ phim truyền hình nổi tiếng với tên Moon Embracing the Sun (Mặt trăng ôm Mặt trời). cộng nam chính là thành viên Kyuhyun của nhóm nhạc Super Junior, Seohyun đã thu hút được 1 lượng fan không nhỏ đến theo dõi các buổi biểu diễn của cô. Dù SNSD đã gặp nên phần lớn biến cố trong năm 2014 nhưng Seohyun và các thành viên khác trong nhóm vẫn với một năm khá thành công sở hữu phổ biến dự án âm nhạc ấn tượng.
Suho – EXO
Ra mắt vào năm 2012 cùng những thành viên của EXO, những hoạt động của Suho cho đến thời điểm này đều gắn ngay lập tức sở hữu tên tuổi của nhóm. Trước khi ra mắt, Suho cùng Kai và Chanyeol đã từng góp mặt trong MV HaHaHa Song của TVXQ.
Trong năm 2014, EXO đã gặp phải rất nhiều sóng gió và cạnh tranh vở bts sau sự ra đi của 2 thành viên Kris và Luhan. Tuy nhiên, Suho và 9 thành viên còn lại vẫn gắn bó mang nhau và gặt hái được đông đảo thành công trong làng nhạc Kpop năm 2014. 10 Chàng trai đã giành được 1 số giải thưởng lớn trên những chương trình âm nhạc cuối năm như MAMA 2014 hay SBS Gayo Daejun 2014.
những thần tượng tuổi Mùi nổi tiếng nhất làng nhạc Hàn
bên cạnh đó, Suho còn là nhóm trưởng của EXO-K. Khác  EXO-M, EXO-K chủ yếu tập trung PR tại thị trường Hàn Quốc. Chính bởi thế, lực lượng fan Hàn của Suho siêu đông đảogần đây, vào ngày 2/1, những chàng trai EXO đã giành được vị trí quán quân trên chương trình Music Bank  ca khúc mừng giáng sinh  tên December, 2014.  chiến thắng viên mãn vào đầu năm mới, Suho và 9 thành viên còn lại của EXO  lẽ sẽ tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình mang các ca khúc ấn tượng.
CL – 2NE1
Là thủ lĩnh của nhóm nhạc nữ nổi tiếng 2NE1, CL không chỉ thể hiện thấp vai trò của mình lúc ở trong nhóm mà cô còn mang 1 sự nghiệp cá nhân thành công. Trong năm 2014, CL cộng Minzy, Park Bom và Sandara Park đã đạt đươc rất nhiều thành tích với album mới Crush.  sản phẩm âm nhạc này, CL đã tham gia vào giai đoạn sáng tác cho 1 số ca khúc như Scream, If I Were You, MTBD,… Trong số ấy, MTBD chính là ca khúc solo của CL thuộc album Crush. cùng 3 thành viên trong nhóm, CL đã tích cực quảng cáo cho album mới qua 1 loạt các concert trong tour diễn AON: All or Nothing.
các thần tượng tuổi Mùi nổi danh nhất làng nhạc Hàn
bên cạnh những hoạt động nhóm, tên tuổi của CL tiếp tục được hâm nóng với những dự án cá nhân đầy hứa hẹn. Theo thông báo của YG Entertainment vào tháng 10/2014, CL sẽ chính thức ra mắt solo tại Mỹ vào mùa xuân năm 2015. Thông tin này khiến cộng đồng fan của 2NE1 siêu hạnh phúc và mong đợi sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ. ko kể ra, truyền thông và các cư dân mạng Hàn Quốc cũng dành đa số lời khen cho kế hoạch Mỹ tiến của nữ ca sĩ 23 tuổi này.
Key – SHINee
Debut sở hữu tư cách 1 thành viên của nhóm nhạc SHINee, nam ca sĩ sinh năm 1991 – Key đã nhận được sự ưa chuộng từ những fan Kpop không chỉ bởi khả năng ca hát mà còn ở tính bí quyết thân thiện và vẻ bên cạnh cuốn hút của mình.Key là thành viên  thể đảm nhận phải chăng mọi các vai trò hát, nhảy và rap trong nhóm. bên cạnh các hoạt động cùng 4 thành viên của SHINee, Key còn tham gia vào dự án nhóm nhỏ Toheart cộng thành viên Woohyun của nhóm nhạc Infinite. Sự hài hòa của 2 nam ca sĩ đã đem đến những thành công nhất định cho cả Key và Woohyun. ko các thế, sản phẩm âm nhạc của nhóm nhỏ đặc biệt này còn nhận được số đông phản hồi tích cực từ những fan Kpop.
những thần tượng tuổi Mùi nức tiếng nhất làng nhạc Hàn
Trong năm 2014, Key đã tích cực tham gia những hoạt động chung của SHINee. ngoại trừ ấy, anh chàng cũng góp mặt trong 2 vở nhạc kịch làThe Three Musketeers và Zorro. ngoại trừ ra, Key còn xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế We Got Married phiên bản quốc tế.

Dongwoon – Beast
Dongwoon là 1 trong những nghệ sĩ Kpop tuổi Mùi  một tương lai đầy hứa hẹn trong năm 2015. Gia nhập nhóm nhạc Beast từ năm 2009, Dongwoon là thành viên nhỏ tuổi nhất. Ban đầu, nam ca sĩ nhận được khá đa dạng sự quan tâm từ những fan Kpop bởi vẻ bên cạnh “ngoại quốc” của mình. Tuy nhiên, anh chàng này lại là người Hàn chính gốc và là một trong các giọng ca chính của Beast.