sao kpop nói xấu thầy cũ

00:36 Unknown 0 Comments

Tung sản phẩm mới sau hơn một năm vắng bóng, card chanyeol Jay Park trở thành tâm điểm vì 1 loạt những ồn ào.
Xuất hiện chưa đầy 12 tiếng, album Worldwide của Jay Park đã liên tục được quan tâmthứ 1 là thông tin ca khúc You know  sự góp mặt của HyunA bị gắn mác 19+, tránh giờ phát sóng trên truyền hình.
Ngay sau ấy1 ca khúc khác trong album là Fuckboy (tạm dịch: Đồ khốn) đã khiến dấy lên 1 cuộc tranh luận gay gắt.
đa dạng người cho rằng phần lời đầy mỉa mai và chê bai của ca khúc này nhằm vào Park Jin Young – ông chủ JYP, siêu thị quản lý cũ của Jay Park.
Sao thần tượng Hàn bị tố đề cập xấu thầy cũ
Jay Park bị tố "đá đểu" Park Jin Young.
các ca từ như "người thầy cũ", "tôi đang thực sự tận hưởng miếng dán cường lực chíp em sự tự do của mình trong 5 năm qua" gợi công chúng nhớ tới scandal năm 2009 của Jay Park.
Thời điểm ấy, Jay Park vừa ra mắt  tư bí quyết là trưởng nhóm 2PM, thuộc công ty JYP. Tuy nhiên, vì bị cư dân mạng phát hiện từng chỉ trích Hàn Quốc, Jay Park đã buộc phải ra khỏi nhóm và trở về Mỹ. bắt buộc mất hơn 1 năm, anh mới với thể khởi động lại sự nghiệp ở Hàn Quốc.

Trước sự ồn ào của cư dân mạng, đại diện siêu thị quản lý bây giờ headband v bts của Jay Park đã lên tiếng.
"Park là người viết lời cho những ca khúc của anh đấysiêu khó để chúng tôi với thể lên tiếng đề cập rằng các ca từ ấy mang ám chỉ ai ko bởi chỉ sở hữu anh ấy mới biết" – người đại diện phát biểu.
Worldwide là album mới ra mắt, gồm 18 ca khúc và sở hữu sự hài hòa của rộng rãi rapper nức tiếng xứ Hàn như Tablo, Simon D, Paloalto, Lil Boy…
Tung sản phẩm mới sau hơn một năm vắng bóng, Jay Park vươn lên là tâm điểm vì 1 loạt những ồn ào.
Xuất hiện chưa đầy 12 tiếng, album Worldwide của Jay Park đã liên tục được quan tâmthứ 1 là thông tin ca khúc You know với sự góp mặt của HyunA bị gắn mác 19+, tránh giờ phát sóng trên truyền hình.
Ngay sau đấymột ca khúc khác trong album là Fuckboy (tạm dịch: Đồ khốn) đã làm cho dấy lên một cuộc tranh luận gay gắt.
đa dạng người cho rằng phần lời đầy mỉa mai và chê bai của ca khúc này nhằm vào Park Jin Young – ông chủ JYP, công ty quản lý cũ của Jay Park.
Sao thần tượng Hàn bị tố nói xấu thầy cũ
Jay Park bị tố "đá đểu" Park Jin Young.
những ca từ như "người thầy cũ", "tôi đang thực sự tận hưởng sự tự do của mình trong 5 năm qua" gợi công chúng nhớ đến scandal năm 2009 của Jay Park.
Thời điểm đấy, Jay Park vừa ra mắt mang tư cách là trưởng nhóm 2PM, thuộc siêu thị JYP. Tuy nhiên, vì bị cư dân mạng phát hiện từng chỉ trích Hàn Quốc, Jay Park đã bắt buộc ra khỏi nhóm và trở về Mỹ. nên mất hơn 1 năm, anh mới với thể khởi động lại sự nghiệp ở Hàn Quốc.

Trước sự ồn ào của cư dân mạng, đại diện công ty quản lý hiện nay của Jay Park đã lên tiếng.
"Park là người viết lời cho các ca khúc của anh đócực kỳ khó để chúng tôi sở hữu thể lên tiếng nhắc rằng những ca từ đấy với ám chỉ ai ko bởi chỉ sở hữu anh đó mới biết" – người đại diện phát biểu.
Worldwide là album mới ra mắt, gồm 18 ca khúc và  sự kết hợp của nhiều rapper nức tiếng xứ Hàn như Tablo, Simon D, Paloalto, Lil Boy…